เลือกซื้อริบบอนอย่างไรให้คุ้มค่า และเหมาะกับงานของเรา ??

Last updated: 18 มิ.ย. 2567  | 

เลือกซื้อริบบอนอย่างไรให้คุ้มค่า และเหมาะกับงานของเรา ??

เลือกซื้อริบบอนอย่างไรให้คุ้มค่า และเหมาะกับงานของเรา ??

  • ตรวจสอบเครื่องพิมพ์ที่ใช้ว่ารองรับการพิมพ์ผ่านริบบอนหรือไม่ หากไม่ทราบ สามารถแจ้งรุ่นเครื่องพิมพ์ที่ใช้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้เลยค่ะ
  • ตรวจสอบเนื้อสติกเกอร์ว่าใช่สติกเกอร์ประเภทไหน ขนาดเท่าไหร่ เพื่อเลือกซื้อริบบอนให้ เหมาะสมกับงานพิมพ์ และวัตถุประสงค์ที่ต้องการใช้งาน หากใช้สติกเกอร์ direct thermal ไม่ต้องใช้ริบบอนค่ะ

เนื้อริบบอนทั้ง  3 ประเภท

WAX RIBBON
ใช้คู่กับสติกเกอร์เนื้อกระดาษ เช่น สติกเกอร์ขาวมัน ขาวด้าน กึ่งมันกึ่งด้าน เป็นต้น เหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ไม่ต้องการความคงทน เช่น ฉลากอาหาร ฉลากสินค้าที่มาอายุการใช้งานหรือการเก็บรักษาในระยะเวลาลั้นๆ   เป็นต้น 


WAX-RESIN RIBBON
ใช้คู่กับสติกเกอร์เนื้อฟิล์ม เช่น สติกเกอร์ PP / UPO หริอ PET เป็นต้น เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความคงทนในงานพิมพ์ เช่น ฉลากสินค้า แช่แย็น หรือแช่แข็ง งานอุตสาหกรรมการผลิต เป็นต้น

RESIN RIBBON
ใช้คู่กับสติกเกอร์เนื้อฟิล์ม เช่น สติกเกอร์ PP / UPO หริอ PET เป็นต้น เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความคงทนในงานพิมพ์ เช่น งานพิมพ์ สติกเกอร์สำหรับสินค้า electronic, สติกเกอร์ติดทรัพย์สิน เป็นต้น

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้