HPRT HT100 VS TH300 รักพี่เสียดายน้อง

Last updated: 9 พ.ค. 2567  | 

HPRT HT100  VS TH300    รักพี่เสียดายน้อง

จุดแตกต่างมีแค่เรื่องเดียว คือ HT100  รองรับริบบอนได้ยาวสูงสุด  100 เมตร  HT300  รองรับริบบอนได้สูงสุด 300 เมตร  

 

แล้วทำไมถึงเอาเรื่องความยาวริบบอนมาเป็นประเด็นสำหรับข้อแตกต่างนี้ด้วย      PBCS ขอเล่าให้ฟัง....

  • ในธุรกิจเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนั้น มีบางยี่ห้อที่ผลิตและจัดจำหน่ายรุ่นที่รองรับการทำงานแบบระบบ  Direct Thermal  อย่างเดียว    ไม่สามารถพิมพ์สติกเกอร์เนื้ออื่นได้เลยนอกจากสติกเกอร์ Direct Thermal  ซึ่งเครื่องพิมพ์กลุ่มนี้ อาจจะเหมาะกับผู้ประกอบการบางกลุ่ม เช่น ร้านค้าออนไลน์ที่ใช้เครื่องพิมพ์เฉพาะ พิมพ์ใบปะหน้าขนส่ง , ห้องยาในโรงพยาบาล หรือคลีนิคที่ใช้พิมพ์สติกเกอร์ติดซองยา    ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าว  หากผู้ประกอบการจำเป็นต้องพิมพ์สติกเกอร์เนื่ออื่นๆ  เช่น สติกเกอร์ PP  สติกเกอร์กึ่งมันกึ่งด้าน  ซึ่งเป็นงานเพียงเล็กน้อย  ก็มีความจำเป็นต้องซื้อเครื่องพิมพ์เพิ่ม  

 

  •  HPRT  TH100   รองรับ Ribbon 100 เมตร       จึงเป็นเหมือนตัวเอกในสถานการณ์ข้างต้น   ซึ่ง HT100 ยังคงทำงานในระบบ Direct    Thermal ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง   และรองรับสติกเกอร์เนื้ออื่นๆ   ได้อีกด้วย   ประกอบกับ หากเป็นงานพิมพ์ไม่ได้มีจำนวนมาก      RIBBON ยาว 100 เมตร ก็อาจจะเพียงพอ   โดยผู้ประกอบการ หรือฝ่ายจัดซื้อ สามารถสั่งซื้อริบบอน size  110x91m. หรือ  110x100 m. ได้โดยหาซื้อได้ทั่วไป  

  • HPRT HT300  เครื่องพิมพ์เอนกประสงค์ สำหรับธุรกิจ หรือผู้ประกอบการณ์ที่มีลักษณะงานพิมพ์ค่อนข้างหลากหลาย  พิมพ์สติกเกอร์ได้ทุกเนิ้อ รองรับริบบอนสูงสุด 300 เมตร  พิมพ์ได้ต่อเนื่องแบบไม่สะดุด  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้